Chi tiết tin tức

DA-XEM cart

0

Cách triệu hồi Leviathan Blox Fruits 8/11/2023

b7218fd9-c7fc-4612-a29d-2bd9589354c3


1 ) Cách triệu hồi Leviathan Blox Fruits mới nhất 2023

Để triệu hồi Leviathan trong Blox Fruits, phải bắt đầu tại Đảo Tiki Outpost , nơi bạn sẽ cần nói chuyện với NPC Spy . Bạn phải đi phía sau Đảo Tiki để tìm kiếm Frozen Dimension . Bạn phải có ít nhất năm người cùng với bạn trên cùng một chiếc tàu hoặc nhóm khám phá biển . Vì vậy, để tăng cơ hội thành công, hãy kết hợp và tạo thành đội nhóm, nhưng tất cả các thành viên phải đến cùng một lúc . Điều này rất quan trọng . Bạn không thể tìm thấy Leviathan một mình. Nếu bạn tìm thấy Frozen Dimension , bạn phải mở một cổng để vào bên trong và chiến đấu với Leviathan.

2 ) Cách tìm Leviathan Blox Fruits mới nhất 2023 

Để tìm Leviathan trong Blox Fruits , trước hết bạn cần nói chuyện với NPC Spy trên Đảo Tiki Outpost và dùng 1,500 Fragment . Sau một loạt các khoản hối lộ , Spy cuối cùng sẽ kể bạn rằng Leviathan đang gây ra sự hủy diệt. Điều này là tín hiệu cho bạn biết rằng bạn đã khởi đầu thành công nhiệm vụ để triệu hồi Leviathan . Đó là cách bạn có thể triệu hồi Leviathan.

Để tìm Leviathan trong Blox Fruits , bạn cần tìm Frozen Dimension , mà có tỷ lệ xuất hiện rất thấp. Điều này có thể mất nhiều giờ để tìm nó. Theo Kay Blox, bạn có cơ hội tốt hơn để tìm thấy Đảo Đông Lạnh phía sau Đảo Tiki thay vì đi thẳng từ bến tàu. Bạn cần có ít nhất năm người hoặc hơn ở cùng với bạn và họ phải ở trong tình trạng liên minh. Nếu không có đủ người, bạn sẽ không thể mở cổng vào Frozen Dimension.

Khi bạn vào Rough Sea , bạn nên bật Haki Quan Sát của mình để né tránh những cú sét ngẫu nhiên khi bạn vào Rough Sea . Bây giờ, hãy chú ý đến la bàn của bạn. Bạn sẽ thấy đường viền chuyển từ màu xám sang xanh, và sau đó chuyển sang màu vàng, đỏ, tím, và cuối cùng là màu tím đậm với chữ "????" ở dưới cùng của la bàn. Điều này là một thước đo về mức độ nguy hiểm trong khu vực này. Bạn cần đạt mức nguy hiểm tối đa, thực sự quan trọng. Nhưng vì bạn sẽ ở trong nước biển có mức độ nguy hiểm cao, bạn sẽ bị tấn công bởi các kẻ thù khác nhau, chẳng hạn như boss "Terrorshark," v.v.

Khi bạn tìm thấy Frozen Dimension và đứng ngoài cổng, ở phía bên trái của cổng, bạn sẽ tìm thấy một quả cầu băng nổi gọi là Frozen Watcher . Tương tác với nó để bắt đầu một nhiệm vụ, và quả cầu sẽ thông báo cho bạn rằng bạn phải chứng minh bản thân và nhấp very well . Tuy nhiên, nếu bạn nhấp "very well" và Frozen Watcher nói: "Bạn cần có nhiều đồng minh hơn trước khi tôi có thể mở cổng" thì bạn thiếu người.

3 ) Xem các loại Code , Update , Thông tin Game khác ở đây

Xác nhận thanh toán

DA-XEM cart

0

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi
logo logo_mobile

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

logo logo_mobile

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây